Monday, July 29, 2013

Hình ảnh vui nhộn về nhân vật truyện tranh ở ngoài đời thật 2013

Mời các bạn cùng ngắm những nhân vật trong truyện tranh được người họa sĩ Nhật tạo dựng với cuộc sống ngoài đời thật sống động, hài hước và ngộ nghĩnh nhất 2013,^.^

Hình ảnh nhân vật truyện tranh ngoài đời
Sinh nhật vui vẻ nhé...


Hình cô bé trong truyện tranh ở ngoài đời
Chà..chà.. kính mắt này sao lớn quá vậy???

Hey, có thả ra không thì bảo???

Á aaaaaaaaa... Cứu tôi với, cứu tôi với...


Grừm... muốn đánh nhau à...

Hình ảnh vui: Nhân vật truyện tranh ở ngoài đời thật

Ọc.. chết tui rồi..


Điệu 1 xíu hí hí

Nặng quá !!!...hic hic

Đắng lắm, con không uống đâu

Ôi, cánh tay của tôi...

Thả ta ra, thả ta ra...


Á aaaaaaa, xin đừng có giết tôi...

Cao quá, mình với không tới rùi hic hic

Làm ơn thả tôi ra... Tôi muốn uống Coca Cola

hehe nước mát quá...





Ngôi sao nào của tôi mà...




Ai kéo quần tôi thế này... Grừmmmmm

Eo ôi, xa quá...